Label Flora Entertainment,Music แนะนำ Headphone เสียงดี ไม่มีเสียงรบกวน

แนะนำ Headphone เสียงดี ไม่มีเสียงรบกวน


แนะนำ Headphone

ในปัจจุบันนี้มีการใช้งาน Headphone กันอย่างแพร่หลาย ด้วยจุดเด่นในเรื่องการสวมใส่ และเรื่องของแนวเสียงที่ให้ประสบการณ์ได้ดีเยี่ยมและสมจริงกว่าหูฟังประเภทอื่นๆ โดยส่วนของรายละเอียดทั่วไปของสินค้าประเภท Headphone นั้นจะมีขนาดใหญ่และมีน้ำหนักที่แตกต่างกันตามแต่รุ่นและตามแต่แบรนด์ ซึ่งวันนี้เราจะขอมาแนะนำ Headphone รุ่นไหนเสียงดี ไม่มีเสียงรบกวนมาฝาก

Blue Box รุ่น BB001

Headphone ที่มาพร้อมระบบเสียงสตูดิโอให้เสียงด้วยไดรเวอร์ขนาด 40 มม. ช่วยเพิ่มอรรถรสในการดูหนัง ฟังเพลงได้เป็นอย่างดี ทั้งยังมาพร้อมไมโครโฟนสำหรับรับสายสนทนาในตัว ใช้งานได้ทั้งแบบมีสายและไร้สายด้วยการเชื่อมต่อ Bluetooth รองรับการใช้งานได้หลายอุปกรณ์ทั้งสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และคอมพิวเตอร์

Sony รุ่น WH-1000XM4 

Headphone ตัวดังที่จะต้องมีการแทบทุกบ้าน ที่มาด้วยระบบสั่งการด้วยเสียง สามารถเพิ่ม ลดเสียง หยุดเล่นได้ และยังมีระบบตัดเสียงรบกวนที่มีคุณภาพ ช่วยให้คุณใช้งานได้สะดวกขึ้นโดยไม่ต้องถอดหูฟังออก ซึ่งหลาย ๆ คนยังยกให้เป็นหูฟังเสียงดี คุณภาพเสียงสมจริง น่าประทับใจสุด ๆ อีกตัวหนึ่งด้วย 

Apple รุ่น AirPods Max

แม้ว่า AirPods Max จะมีราคาค่อนข้างแพง แต่คุณก็จะรู้สึกได้ว่าคุ้มค่ากับราคาที่คุณจ่ายไป: โครงสร้างอลูมิเนียมและผ้าตาข่ายนั้นดูหรูหราและสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังมีคุณภาพเสียงและประสิทธิภาพของ ANC อยู่ในอันดับต้น ๆ เพิ่มคุณสมบัติใน AirPods Max มากมาย เช่น ระบบ Adaptive EQ ที่ปรับแต่งเสียงได้ตามตำแหน่งของ AirPods Max บนศีรษะของคุณ: ความถี่จะถูกปรับแต่งตามความพอดีของหูครอบและขนาดของหูของคุณอย่างเหมาะสม

PHILIPS รุ่น TAH1205Bk

หูฟังครอบหูราคาเบาๆ จาก PHILIPS รุ่นนี้เป็นแบบไร้สาย เชื่อมต่อผ่าน Bluetooth ระยะห่างสูงสุด 10 ม. ให้เสียงที่คมชัด เบสแน่น ด้วยไดรเวอร์ไดนามิกขนาด 32 มม. มีปุ่มเพิ่ม-ลดเสียงเบสให้เลือกปรับได้ตามความต้องการ ตัวเครื่องมีน้ำหนักเบา แถบคาดศีรษะนุ่ม ใส่สบาย และยังถูกออกแบบมาให้พับได้ ง่ายต่อจัดเก็บ และพกพาได้สะดวกด้วย

Marshall รุ่น Major IV 

เมื่อได้ลองใช้แล้วคุณจะต้องประทับใจทั้งเรื่องของความเสถียรของการเชื่อมต่อแบบไร้สาย และคุณภาพเสียงสไตล์ของ Marshall และรุ่นนี้ยังสามารถแชร์เสียงได้ผ่านสาย AUX อีกด้วย มาพร้อมกับไมโครโฟนใสตัว เสียงคมชัด และควบคุมการใช้งานผ่านการโยกไปมา ที่ล้ำสุด ๆ นอกจากนี้ยังน้ำหนักเบาและสวมใส่สบาย ใช้งานได้ต่อเนื่องนานกว่า 80 ชั่วโมงและรองรับการชาร์จไวอีกด้วย

ใครที่ชื่นชอบการฟังเพลงแบบจุใจ ไม่ต้องการมีเสียงอะไรมารบกวนก็จำเป็นจะต้องมีไอเทม Headphone ติดไว้ ไม่ว่าจะทำงานบ้าน อ่านหนังสือ ทำงาน รดน้ำต้นไม้ คุณก็จะสามารถฟังเพลงได้แบบจุใจกันไปเลย